Campuchia vừa đưa ra chiến dịch quảng bá toàn cầu có tên gọi Adore Campuchia (tạm dịch Ngưỡng mộ Campuchia) nhằm thu hút khách du lịch thuộc giới tính thứ ba.
Thông điệp của chiến dịch với sự tham gia của các công ty lữ hành, du lịch này là khách du lịch là đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng giới tính và chuyển giới sẽ được chào đón ở xứ sở của những ngôi đền Angkor.
Vụ trưởng Vụ Xúc tiến du lịch Campuchia So Sokvuthy cho biết, ở Campuchia không có chính sách phân biệt giới, sắc tộc hay tôn giáo. “Giới tính thứ ba không phải là vấn đề miễn rằng nó không vi phạm truyền thống của đất nước”, ông Sokvuthy nói.
Theo Bộ Du lịch Campuchia, nhiều hãng hàng không giá rẻ được thành lập và kết nối các điểm đến từ Malaysia, Singapore hay Việt Nam với Campuchia là cơ hội tốt để thu hút nhóm khách du lịch đặc thù này.
Để thu hút sự chú ý của họ, Bộ Du lịch Campuchia cho biết, sẽ sử dụng hình ảnh và cả màu sắc được cộng đồng thế giới thứ ba rất ưa chuộng, đó là cầu vòng bảy sắc.
Campuchia nổi tiếng với loại hình du lịch lịch sử và khám phá thiên nhiên. Đền Angkor Wat và Preah Vihear được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Năm 2010 có khoảng 2,5 triệu khách du lịch quốc tế đến Campuchia.
Đây là quốc gia châu Á thứ hai có chiến dịch quảng bá du lịch nhắm vào khách hàng thuộc nhóm giới tính thứ ba từ đầu năm đến nay.
Hồi giữa tháng 1.2011, Nepal cũng đưa ra chiến dịch cho phép người đồng giới nước ngoài kết hôn ở đất nước này nhằm thu hút khách du lịch thuộc cộng đồng thế giới thứ ba đến Nepal với điểm du lịch nổi tiếng là đỉnh Everest.
Giới chức du lịch Nepal nói rằng du lịch đang giúp giải quyết tình trạng đói nghèo ở quốc gia được mệnh danh là nóc nhà thế giới.
Minh Quang
Bộ Du lich Thông điệp của chiến dịch với sự tham gia của các công ty lữ hành, du lịch này là khách du lịch là đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng giới tính và chuyển giới sẽ được chào đón ở xứ sở của những ngôi đền Angkor.
Vụ trưởng Vụ Xúc tiến du lịch Campuchia So Sokvuthy cho biết, ở Campuchia không có chính sách phân biệt giới, sắc tộc hay tôn giáo. “Giới tính thứ ba không phải là vấn đề miễn rằng nó không vi phạm truyền thống của đất nước”, ông Sokvuthy nói.
Theo Bộ Du lịch Campuchia, nhiều hãng hàng không giá rẻ được thành lập và kết nối các điểm đến từ Malaysia, Singapore hay Việt Nam với Campuchia là cơ hội tốt để thu hút nhóm khách du lịch đặc thù này.
Để thu hút sự chú ý của họ, Bộ Du lịch Campuchia cho biết, sẽ sử dụng hình ảnh và cả màu sắc được cộng đồng thế giới thứ ba rất ưa chuộng, đó là cầu vòng bảy sắc.
Campuchia nổi tiếng với loại hình du lịch lịch sử và khám phá thiên nhiên. Đền Angkor Wat và Preah Vihear được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Năm 2010 có khoảng 2,5 triệu khách du lịch quốc tế đến Campuchia.
Đây là quốc gia châu Á thứ hai có chiến dịch quảng bá du lịch nhắm vào khách hàng thuộc nhóm giới tính thứ ba từ đầu năm đến nay.
Hồi giữa tháng 1.2011, Nepal cũng đưa ra chiến dịch cho phép người đồng giới nước ngoài kết hôn ở đất nước này nhằm thu hút khách du lịch thuộc cộng đồng thế giới thứ ba đến Nepal với điểm du lịch nổi tiếng là đỉnh Everest.
Giới chức du lịch Nepal nói rằng du lịch đang giúp giải quyết tình trạng đói nghèo ở quốc gia được mệnh danh là nóc nhà thế giới.
Minh Quang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét