Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

HÀ NỘI - BẮC NINH - NINH BÌNH - NAM ĐỊNH

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
Thời gian: 5 Ngày 4 Đêm
Phương tiện: Đi & về bằng máy bay
Khởi hành: 7/2/2011( Mùng 5 tết)
“Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, đã thành cái lệ, sau khi ăn Tết cổ truyền là người dân Việt không hẹn mà gặp tại các đền chùa, các lễ hội tryền thống. Hà Nội, nơi trung tâm của cả nước còn lưu giữ nhiều phong tục ngày tết độc đáo chắc chắn sẽ cho các bạn  cảm nhận về cái tết cổ xưa nhất, còn Bắc Ninh, từng là kinh đô Phật giáo, nơi phản chiếu sâu sắc nhất những sinh hoạt Phật giáo của người dân Bắc bộ, nơi bạn có thể vay tiền làm vốn tại đền Bà Chúa Kho, cầu an lành tại Chùa Dâu…. Và Ninh Bình, Nam Định mảnh đất cổ, cố đô cũ của nước Việt. Hãy cùng chúng tôi du xuân tới các vùng đất thiêng và rước lộc đầu năm về các bạn nhé …

NGÀY 1 : HỒ CHÍ MINH – HÀ NỘI – BẮC NINH
Hướng dẫn viên MEKOTRAVEL đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến Hà Nội, Xe và hướng dẫn đón quý khách khởi hành về Bắc Ninh .
11h00: Quý khách ăn trưa tại khách sạn và nhận phòng nghỉ ngơi .
13h00: Quý khách tham quan và thắp hương tại Chùa Dâungôi  chùa cổ nhất Việt Nam, được xây dựng từ thế kỉ thứ III. Tại đây, Quý khách dâng hương và cầu mong sức khỏe , hạnh phúc cho mình và những người thân yêu .
15h00: Quý khách lên xe, khởi hành viếng thăm đền Bà Chúa Kho. Tại đây, Quý khách sẽ được nghe những truyền thuyết, giai thoại về Bà Chúa Kho. Nhân dịp đầu năm, “bạn vay Chúa Bà một chút để làm vốn cho cả năm, nhớ cuối năm hãy sắp xếp thời gian để đến thăm chúa Bà và trả lại vốn bạn nhé”. …
17h00: Quý khách lên xe về khách sạn. Ăn tối tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan, khám phá thành phố Bắc Ninh về đêm. Ngủ đêm tại Bắc Ninh.

NGÀY 2: BẮC NINH - NINH BÌNH
07h00:  Dùng điểm tâm sáng, Xe và hướng dẫn đưa Quý khách đi thăm Đền Đô - nơi  thờ các Tám vị vua Triều Lý,  thăm Đình Đình Bảng, ngôi đình rất nổi tiếng của Việt Nam.  Ghé mua Bánh Phu thê - Loại bánh tượng trưng cho mối tình mộc mạc giản dị của người nông thôn Việt Nam, thưởng thức làn điệu quan họ Bắc Ninh say đắm lòng người.
12h00: Ăn trưa và làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Tham quan làng nghề truyền thống một thời tung hoành Bắc bộ - “ Tranh Đông Hồ gà lợn nét tươi trong, Màu dân tộc sáng bừng trên giấy điệp
15h30: Quý khách khởi hành về Ninh Bình.
18h30: Nhận phòng khách sạn và ăn tối.

NGÀY 3 : NINH BÌNH – TAM CỐC
07h00: Dùng điểm tâm sáng, xe đón quý khách thăm cố đô Hoa Lư, kinh đô cũ Việt Nam dưới thời vua Đinh và Vua Lê. Cảm nhận không khí linh thiêng của ngàn năm về trước. và nghe những chiến công của các vị Vua mở đầu cho nền tự chủ độc lập của nước Việt ta .
Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với món đặc sản dê núi và cơm cháy của Ninh Bình  .
Buổi chiều: Quý khách thăm Tam Cốc Bích Độngđược mệnh danh là động đẹp thứ ba trời Nam, và tham quan đầm Vân Long, nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn. Đến đây, các bạn sẽ cảm nhận hết được tiết trời mùa xuân của miền bắc với chút lạnh vấn vương của mùa đông.
18h00: Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi sớm để sáng mai khởi hành đi Nam Định và tham gia hội chợ Viềngchợ may đầu năm

NGÀY 04: NINH BÌNH - NAM ĐỊNH
04h00: Xe đưa Quý khách về Nam Định , tham gia chợ Viềng. Đây là phiên chợ chỉ mở duy nhất một lần trong năm và bắt đầu từ đêm mồng 7 tết và ngày mồng 8 tết . Chợ Viềng là phiên chợ lấy may đầu năm, nên các vật dụng bán trong chợ đều sử dụng trong nông nghiệp và cuộc sống hàng ngày, các bạn có thể mua cây cảnh và đồ cổ cũng như các sản phẩm truyền thống của các làng nghề Nam Định. Điều đặc biệt của phiên chợ là người bán không nói thách và người mua không trả giá
Buổi trưa: Khởi hành về Thành phố Nam Định, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa.
 Buổi chiều: Quý khách viếng đền Trần nơi thờ 14 vj vua đời Trần và gia quyến. Thăm chùa Phổ Minh, với tháp Phổ Minh được coi là một trong các tháp cổ nhất Việt Nam với 14 tầng và là nơi lưa giữ Xá Lị của Phật hoàng Trần Nhân Tông -  Người sáng lập Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử ( Phật giáo Đại Thừa ) .
Dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do tham quan hồ Vị Xuyên, ngắm một số công trình kiếm trúc còn sót lại của phố cổ Nam Định, mua đặc sản Nam Định làm quà.

NGÀY 5 : NAM ĐỊNH – HÀ NỘI
Dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành về Hà Nội
Quý khách ăn trưa tại Hà Nội
Buổi chiều: Hướng dẫn viên giới thiệu với quý khách về thủ đô ngàn năm văn hiến với các địa danh tiêu biểu. Quý khách có thể đi xích lô để cảm nhận được tiếng còi tàu leng keng của Hà Nội một thờ , dạo quanh phố cổ và mua các sả phẩm truyền thống như Ômai –  hàng Đường , Vàng, bạc – hàng Bạc…
16h00: Xe đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay HAN-SG .
Kết thúc chuyến đi. Chào tạm biệt.
GIÁ TOUR DÀNH CHO KHÁCH GHÉP ĐOÀN
(Khởi hành 7/2/2011tức mùng 5 tết)

TIÊU CHUẨN
GIÁ TOUR
PHỤ THU PHÒNG ĐƠN
PHỤ THU KHÁCH NƯỚC NGOÀI
3*
4.699.000 VNĐ
900.000 VNĐ
200.000 VNĐ


DỊCH VỤ BAO GỒM:
  1. Xe vận chuyển máy lạnh đời mới
  2. Thuyền thăm Tam Cốc
  3. Vé vào cửa tham quan các điểm theo chương trình.
  4. Nước và khăn trên xe ôtô:      + 02 chai nước Aquafina 500ml/người/ngày
+ 02 khăn lạnh/người/ngày
  1. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  2. Ăn trong chương trình:
+ Bữa sáng: 04 bữa tại khách sạn
+ Bữa chính: 09 bữa với các món đặc sản địa phương
  1. Ngủ nghỉ trong chương trình: KS 3* (Hoặc tương đương)
  2. Bảo hiểm du lịch.    
  3. Quà tặng                   
  4. Nón du lịch MeKoTravel.              
                                                                                                                                                                               
KHÔNG BAO GỒM:
1. Chi phí cá nhân, uống tự gọi trong các bữa ăn,.. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình.
2. Vé máy bay khứ hồi    
 3. V.A.T 10%
 GHI CHÚ:
1. Trẻ em 1 - 4 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); phí phát sinh: ăn sáng ... bố mẹ thanh toán.
2. Trẻ em 5 - 10 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ).
3. 11 tuổi trở lên: tính như người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến