Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

COFFEE TOUR - KẾT NỐI ĐAM MÊ

NGÀY 01: TP.HCM - THÁC DRAYNUR - BUÔN MA THUỘT
SÁNG:
6h30: Xe & hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Buôn Ma Thuột. Dùng điểm tâm sáng tại KDL Đại Nam. Đoàn di chuyển trên cung đường bazan - con đường dẫn đến thủ phủ cà phê (những người yêu và đam mê cà phê không bỏ qua những khoảnh khắc đường Bazan), được đặt chân trên lớp đất núi lửa phun trào từ hàng triệu năm, cảm nhận sự bạt ngàn của cao su, cà phê. Tiếp tục đi vào đường mòn Hồ Chí Minh qua các địa danh đã đi vào lịch sử và âm nhạc: Đồng Xoài, Sóc BomBo. Trên đường đi, đoàn chúng ta tham gia các trò chơi mang âm hưởng cà phê như: "Cách cà phê nói", "Ly cà phê Ban Mê", "1001 cách uống cà phê",…
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiếp tục đến Đăk Nông, nơi được định vị là Đà Lạt thứ 2 trong tương lai. Đặt chân đến vùng đất có dòng sông chảy ngược về hướng Tây độc đáo trên thế giới, nơi hợp lưu của tình yêu thăng hoa.

CHIỀU:
15h00: Đến thác Draynur, Quý du khách sẽ được ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao mấy mươi mét như một bức tường thành khổng lồ, kỳ vĩ vốn là biên giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.
Tham gia chương trình đi bè vượt thác, len lỏi qua khe đá đi sâu vào hang động độc đáo rộng hơn 3.000 m2 bên trong lòng thác, hay khoác ba lô đi bộ xuyên rừng, nghe tiếng chim ríu rít trong các tán cây cổ thụ, ngắm những dòng suối nhỏ róc rách ven dòng Serepok…, vượt qua cầu treo đến với "Thác Khói" Draysap, với bãi tắm tiên ở suối Hai Màu, với thác Gia Long hùng vỹ… Quý khách như hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe khúc nhạc rừng, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, những ý tưởng và tư duy mới cho cuộc đời.
17h00: Dùng cơm tối tại nhà hàng KDL thác Draynur. Sau đó khởi hành về Buôn Ma Thuột. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
19h00: Tham gia chương trình giao lưu văn nghệ cồng chiêng Tây Nguyên, đốt lửa trại, uống rượu cần, ăn thịt nướng, nhảy múa cùng các chàng trai, cô gái người đồng bào dân tộc Ê Đê (Phí tự túc).
NGÀY 02: THÁNH ĐỊA CÀ PHÊ - BUÔN ĐÔN

SÁNG:
06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Khởi hành đến Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên, cùng các kĩ sư của viện Eakmat chia sẻ quy trình ủ, ươm giống, trồng, ghép cây cà phê, chăm sóc và thu hoạch, tìm hiểu quy trình chế biến cà phê nhân theo phương pháp chế biến ướt - khô. Quý khách sẽ được tận tay hái những hạt cà phê, ca cao chín mọng trong khu vườn mẫu rộng hàng trăm héc ta.
09h00:Đoàn di chuyển đến Làng cà phê Trung Nguyên là một mô thức đẹp của kiến tạo không gian, được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Quý khách sẽ được hòa mình trong không gian xanh, ngắm những cây cà phê cổ, nghe huyền thoại cà phê chồn,… Thưởng thức ly cà phê ngon tuyệt cùng những nhạc phẩm viết về cà phê trong không gian hầm thác, tham quan góc trưng bày các hiện vật của bảo tàng cà phê thế giới và Tây Nguyên, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo: tranh ghép bằng hạt cà phê, mua sắm tại shop lưu niệm cà phê và Tây Nguyên.
Đoàn sử dụng dịch vụ xe ngựa tham quan thành phố Buôn Ma Thuột, cảm nhận "cái nắng, cái gió" nơi đại ngàn.
11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
CHIỀU:

13h00:Khởi hành đi Buôn Đôn. Quý khách tham quan trường huấn luyện voi lớn nhất Việt Nam năm xưa. Tìm hiểu nét văn hóa của người dân Ê Đê. Nghe thuyết minh về nhà dài của người dân tộc Nam Tây Nguyên, nhà cổ của AmaKong - Một nhân vật khá nổi tiếng về kỉ lục săn bắt, thuần dưỡng voi rừng và bài thuốc AmaKong bí truyền. Tham quan Mộ Vua săn bắt voi, cầu treo Sêrêpok. Cưỡi voi thăm buôn làng.
17h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng.Về khách sạn nghỉ ngơi. 19h00: : Đoàn xem quy trình biểu diễn barista, trải nghiệm văn hóa cà phê của 4 quốc gia trên thế giới như Italia, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia….
Tham gia đêm giao lưu học hỏi, trải nghiệm những kiến thức về cà phê cùng với đại diện ban Tổng giám đốc của tập đoàn cà phê Trung Nguyên tại Làng Cà Phê Trung Nguyên.

NGÀY 03: UTZ - BUÔN KOTAM - TP.HCM
SÁNG:

6h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đến Buôn KoTam - Eatul. Đoàn tham quan vườn cà phê bạt ngàn, xanh mướt được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ nằm trong dự ánVùng nguyên liệu bền vững. Cũng chính nơi đây đã cho ra đời những hạt cà phê với chất lượng hàng đầu, được quy định nghiêm ngặt về tưới nước, bón phân, thu hoạch,… Hiểu ý nghĩa cao đẹp của việc liên kết giữa Trung Nguyên với bà con đồng bào.
Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến bến nước, là nơi giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người đồng bào dân tộc Tây Nguyên. Quý du khách sẽ cảm nhận nước nguồn không bao giờ cạn từ mạch đá.
09h30: Khởi hành về Thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường đi, xe ghé lại cho quý khách mua sắm đặc sản địa phương như: thổ cầm, rượu cần, cà phê,… về làm quà cho người thân, bạn bè.
11h30: Đoàn cùng cơm trưa tại nhà hàng.

CHIỀU:
18h30: Về tới Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan. Chia tay & hẹn gặp lại quý khách.

" Sự kết thúc chính là sự khởi đầu"
Giá tour:
                   2.490.000 VND (với 10 pax trở lên).

Giá trên bao gồm:
•  Xe máy lạnh.
•  Ngủ nhà dài.
•  Khách sạn 3 sao; 2-3 khách/phòng.
•  Các bữa ăn theo chương  trình
•  Hướng dẫn viên
•  Vé vào các điểm tham quan.
•  Quà tặng: nón, khăn lạnh, nước suối.
•  Bảo hiểm du lịch trị giá 10.000.000đ/ người.
•  Thuế VAT
Giá vé không bao gồm:
• Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.
•  Phụ thu phòng đơn.
Giá vé trẻ em:
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải mua 1 vé.
• Trẻ em từ 6-11 tuổi mua ½ vé.
• Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).
• Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ
  thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.
Lưu ý:
• Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
• Khi đi quý khách mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
• Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.

Công ty Đặng Lê hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hotline: 0906 942 665

1 nhận xét:

Bài đăng Phổ biến