Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Mỹ nữ khổng lồ 'tắm tiên' ở Đức

Một bức tượng khổng lồ hình mỹ nữ khỏa thân ngồi trong nước hồ Alster, thành phố Hamburg, Đức, vừa ra mắt công chúng.
Tác giả của bức tượng đặc biệt này là ông Oliver Voss, một nghệ sĩ, đồng thời là giám đốc một công   ty quảng cáo của Đức. Tượng được làm từ thép, cao 4 m, đặt ngay giữa hồ Alster ở trung tâm thành phố Hamburg, Đức. Ảnh: AFP
Bức tượng gồm 3 mảnh ghép rời, mô phỏng hình ảnh một mỹ nữ đang tắm trong hồ và có tên là "Người đẹp tắm". Ảnh: AP

Việc lắp đặt bức tượng đã bị trì hoãn hai ngày so với dự kiến vì vấn đề kỹ thuật, tuy nhiên hiện giờ các nghệ sĩ cho biết sẽ tiếp tục trưng bày nó thêm ít nhất một tuần nữa. Ảnh: China Daily.
Ông Marcia Kilgore, chủ công ty mỹ phẩm Soap & Glory, đồng thời là nhà tài trợ cho bức tượng   này đang dạo trên thuyền để ngắm nhìn sản phẩm. Ảnh: China Daily.
Hình ảnh của mỹ nữ với mái tóc vàng và hai đầu gối nổi lên trên mặt hồ Alster đã tạo ra nhiều phản   ứng khác nhau từ khi được công bố đến nay. Tác phẩm này cũng gặp phải một số rào cản từ phía chính quyền địa phương trước khi được ra mắt. Một vài du khách cho rằng nó không cần thiết, trong khi số khác nghĩ nó mang một thông   điệp môi trường. "Giống như cô gái tóc vàng đó, một ngày nào đó chúng tôi lại có thể bơi trong hồ Alster", một du khách nói. Ảnh:China Daily.
Oliver Voss cho biết bức tượng này không mang ý nghĩa khiêu khích, nó chỉ khuyến khích mọi người thưởng thức hồ Alster theo một cách mới. Mỹ nữ khổng lồ cũng mang hàm ý ca ngợi Hamburg như một trung tâm của những ngành công nghiệp sáng tạo. Ảnh: travel.aol.co.uk.
Bức tượng sẽ được trưng bày từ ngày 3-12/8 tới. Ảnh: China Daily.
Anh Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến