Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Du lịch! Du lịch thôi!

* Ông Brown đi du lịch lên vùng núi. Hôm Chủ nhật, đi tha thẩn một mình, ông ta trông thấy một cậu chăn cừu. Ông ta lại gần, nói:
- Này, suốt ngày cậu chỉ ngồi không, chẳng làm công việc gì, chắc buồn lắm nhỉ?
- Ồ không! - cậu chăn cừu đáp. - Cứ chốc chốc lại có một kẻ vô công rồi nghề leo lên đây hỏi những câu ngu xuẩn, nên vui ra phết!
* Một người vừa đi du lịch ở Sahara về, rất thất vọng:
- Chưa bao giờ tôi tưởng tượng được một điều đáng buồn đến thế. Bãi cát rộng như vậy mà chẳng hề có một bóng dáng bi-ki-ni nào!
* Một khách du lịch Mỹ thăm Australia. Ông ta thấy ở đó cái gì cũng nhỏ so với ở Mỹ.
- Kia là những con gì vậy? - ông ta hỏi hướng dẫn viên.
- Đó là những con bò.
- Những con bò? Ở nước tôi, bò phải to gấp đôi! Còn kia?
- Đó là những con cừu.
- Ở nước tôi, cừu phải to gấp ba! Thế còn kia? - ông ta chỉ những con kangourou và hỏi.
- Bực mình, anh hướng dẫn viên đáp:
- Ồ! Đó là những con châu chấu.
* Trong viện bảo tàng, hướng dẫn viên du lịch kết thúc buổi giới thiệu các tác phẩm bằng cách đưa khách tới ngắm một cô gái xinh đẹp đang giơ bàn tay ra, lòng bàn tay ngửa lên:
- Thưa quý vị, - anh ta nói. - Cô gái Romaine thật kiều diễm kia như đang diễn tả một tình cảm xuất phát từ đáy trái tim: “Xin hãy đừng quên “boa” cho hướng dẫn viên”.
* Cú điện thoại tới văn phòng công ty du lịch:
- A lô, tôi muốn đi nghỉ.
- Thế ông có bao nhiêu tiền?
- 500.
- Vậy ông hãy nghỉ khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến