Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

COFFEE TOUR - THƯ MỜI HỢP TÁC


Kính gửi Quý Công ty, Quý đối tác cùng tất cả Quý du khách

Lời đầu tiên, thay mặt CÔNG TY TNHH ĐẦU DU LỊCH ĐẶNG thuộc TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN cho phép chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến Quý Công ty.

Du lịch ngày càng không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mọi người, đặc biệt du lịch khám phá trải nghiệm. CÔNG TY TNHH ĐẦU DU LỊCH ĐẶNG xin giới thiệu đến Quý Công ty chương trình Coffee Tour đặc biệt - học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê.

Coffee Tour sẽ đưa khách hàng của Quý Công ty đến với không gian của rừng, của thác, của những thiên hùng ca, của văn hóa bản địa đặc sắc và đặc biệt là không gian của bạt ngàn cà phê để tận hưởng hương vị đậm đà riêng có của phố núi… Đi cùng Coffee Tour du khách sẽ đặt chân lên một trong những vùng đất có dòng sông chảy ngược về hướng Tây độc đáo trên thế giới, ngắm Draynur, Draysap - những ngọn thác hùng nhất Tây Nguyên cuồn cuộn tuôn trào. Nghỉ lại Draynur, tĩnh tâm đón ánh bình minh trong sương huyền ảo của buổi sáng miền sơn cước.

Ghé thăm buôn Kotam, buôn Đôn, Ako Dhong… để gặp gỡ, hiểu thêm về phong tục tập quán, đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây. Cảm nhận mạch nước nguồn tinh khiết chảy ra từ vách núi, hiểu tại sao bến nước lại gắn liền với đời sống văn hóa, tâm linh của đồng bào hay nghe những câu chuyện huyền thoại nổi tiếng về việc săn bắt thuần dưỡng voi rừng, cùng vắt vẻo trên lưng voi vượt dòng Sêrêpok, thưởng thức đặc sản cơm lam với thịt nướng, nhấp hương rượu cần cay nồng, xem đồng bào biểu diễn cồng chiêng...

Đặc biệt, với những du khách yêu phê thì đây dịp không thể bỏ qua để đến với “thủ phủ phê” VN, “thủ phủ cà phê” Robusta thế giới, tham quan quy trình ủ, ươm, trồng, ghép, chăm sóc, thu hoạch đến chế biến cà phê theo các phương pháp ướt, khô do chính các kỹ của Viện nghiên cứu phê Eakmat giới thiệu. Theo chương trình du khách sẽ được hòa mình trong không gian xanh, ngắm những cây phê cổ, xem quy trình biểu diễn của Barista chuyên nghiệp, nghe huyền thoại cà phê chồn, văn hóa cà phê của 4 quốc gia trên thế giới như: Nhật, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kì, Ethiopia… tham quan góc trưng bày các hiện vật của Bảo tàng cà phê thế giới và Tây Nguyên…

Đến với coffee tour, Quý du khách còn được tham quan nhà máy chế biến phê bằng hệ thống dây chuyển tự động hiện đạị nhất Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm cà phê G7 và cà phê 3 in 1  nổi tiếng; Tham quan mô hình quán cà phê nhượng quyền của tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Ngoài ra, quý du khách còn có thể tận hưởng cảm giác đi xe ngựa dạo quanh thành phố Buôn Ma Thuột, tận hưởng hơi thở của núi rừng đại ngàn.

Hành trình cùng Coffee Tour - hành trình của cảm nhận và thức tỉnh.

Chúng i tin rằng Coffee Tour s mang đến cho khách hàng của Quý Công ty những chuyến đi thú v với dịch v tốt nhất.
Rất mong được chào đón và hợp tác với Quý công ty! Trân trọng kính chào!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ                                                 
NGUYỄN QUỐC TOÀN (Quách Tuấn Kha)

Cell : + 84 (0) 906 942 665
Tel: 08. 3925 1837 (Ext : 1616)
YM: quachtuankha / Skype: quoctoantourist
*********************************************************************
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DU LỊCH ĐẶNG LÊ – TRUNG NGUYÊN GROUP
82 - 84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Tel: 08. 3925 1845 / 46 | Fax: 08. 3925 1847
268 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tel: 0500. 6511168 | Fax: 0500. 3957776

1 nhận xét:

Bài đăng Phổ biến