Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Coffee Tour – chuyến đi của cảm nhận và thức tỉnh.

Quý khách chọn nơi nào để cùng gia đình và bạn bè đón Hè về?
Quý khách muốn khám phá và trải nghiệm Tây Nguyên - không gian của rừng, của thác, của những thiên hùng ca, của văn hóa bản địa đặc sắc và đặc biệt là không gian của bạt ngàn cà phê, “thủ phủ” của cà phê Việt Nam với những hạt Robusta ngon nhất thế giới… Công ty Đầu tư Du lịch Đặng Lê hân hạnh giới thiệu đến tất cả Quý du khách Coffee Tour – chuyến đi của cảm nhận và thức tỉnh.
Chương trình chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tổ chức tại kdl thác Draynur
Đi cùng Coffee Tour, khách sẽ đặt chân lên một trong những vùng đất dòng sông chảy ngược về hướng Tây độc đáo trên thế giới, ngắm Draynur, Draysap – những ngọn thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên cuồn cuộn tuôn trào. Với vẻ hoang sơ gần như tuyệt đối, du khách có thể hòa mình vào với phong cảnh nên thơ nơi đây, ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao mấy mươi mét, một lần thử len lỏi qua khe đá đi sâu vào hang động độc đáo rộng hơn 3.000 m2 bên trong lòng thác, nghe hơi nước mát lạnh phả vào người hay nghỉ lại Draynur, tĩnh tâm đón ánh bình minh trong sương huyền ảo của buổi sáng miền sơn cước…
Thác nước sừng sững như bức tường giữa Đắk Lắk & Đắk Nông
Du khách khám phá hang động bên trong thác DrayNur
Ghé thăm buôn Kotam, buôn Đôn, Ako Dhong… để gặp gỡ, hiểu thêm về phong tục tập quán, đời sống văn hóa, cảm nhận mạch nước nguồn tinh khiết chảy ra từ vách núi, hiểu tại sao bến nước lại gắn liền với đời sống văn hóa, tâm linh của đồng bào nơi đây.
Bến nước - Một nơi rất linh thiêng của người đồng bào 
Đặc biệt, với những du khách yêu phê thì đây dịp không thể bỏ qua để đến với “thủ phủ phê” VN, “thủ phủ cà phê” Robusta thế giới, trở thành những du khách “sành điệu” về cà phê khi cùng các kỹ sư của Viện nghiên cứu cà phê Eakmat khám phá quy trình ủ, ươm, trồng, ghép, chăm sóc, thu hoạch đến chế biến cà phê nhân theo phương pháp ướt - khô… Du khách sẽ có cơ hội tận tay chạm vào những mầm cà phê đang nhú ra khỏi mặt đất, những hoa cà phê trắng muốt hương thơm nồng nàn đang e ấp trong chồi nách lá hay những hạt cà phê nhân chuẩn bị mang đi rang xay…

Khu ươm giống cà phê
Hướng dẫn viên Coffee Tour sẽ đưa du khách ghé thăm những vườn cà phê bạt ngàn, xanh mướt được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ nằm trong dự án Vùng nguyên liệu bền vững, nơi không những tạo ra những hạt cà phê chất lượng hàng đầu mà còn là nơi bà con đồng bào có thể an tâm về đầu ra cho sản phẩm cà phê của mình.
Du khách tham quan vườn trồng cà phê
Được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét đặc trưng độc đáo và riêng biệt của vùng đất đại ngàn, từ văn hóa đến vẻ đẹp của tự nhiên được thổi vào phong cách thiết kế, chất liệu, bày trí, Làng cà phê Trung Nguyên là một công trình kiến trúc đặc sắc mang đậm bản sắc Tây Nguyên, là nơi thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, đặc biệt nhất đến từ Việt Nam được thế giới ưa chuộng, nơi du khách có thể khám phá những không gian khác nhau của sự hoài cổ, của sự hùng vĩ, của sự bình yên… Cuối không gian Làng cà phê, nơi bước chân du khách được dẫn dắt bởi hàng đá xếp trên mặt nước và những cây cầu nhỏ là không gian nhà dài, nơi trưng bày những hiện vật cổ có giá trị lớn nhất, lâu đời nhất của văn hóa Tây Nguyên… Không gian này cũng là nơi để du khách khám phá về hành trình của cà phê thông qua bộ sưu tầm hàng đầu thế giới về cà phê: Bảo tàng cà phê với hàng ngàn hiện vật, những người yêu cà phê có thể khám phá các văn hóa cà phê từ nhiều nơi trên thế giới thông qua bảo tàng này. Dừng chân nơi hầm thác, du khách như lạc vào thế giới cà phê các nước, văn hóa cà phê  Ethiopia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Việt Nam… lần lượt được tái hiện dưới bàn tay các barista chuyên nghiệp. Nếu thích, du khách cũng có thể cùng trải nghiệm tự tay rang cà phê theo phong cách Ethiopia... Đặc biệt, tại đây du khách sẽ được thưởng thức sản phẩm Kathy độc đáo – trà làm từ lá cà phê – một sản phẩm chỉ có tại Làng cà phê Trung Nguyên.
Các hiện vật trong Bảo tàng cà phê 
Đặc biệt, trên những quả đồi hình mai rùa bát ngát màu xanh, đàn ngựa với hơn 100 con gốc Anh, Úc, Pháp, Mông Cổ,… trong đó có cả những con ngựa quý được đưa về từ trường đua Phú Thọ (TP. HCM), hay những chú ngựa quý nhất thế giới được đưa về từ Ảrập xa xôi… thong dong gặm cỏ trong nắng chiều. Đó là khung cảnh ấn tượng du khách có thể dễ dàng bắt gặp khi đến thăm trang trại ngựa Trung Nguyên trên thảo nguyên M’Drak.
Các giống ngựa quý trong trang trại M'rak
Chúng tôi tin rằng Coffee Tour sẽ mang đến cho khách hàng của Quý Công ty những chuyến đi thú vị với dịch vụ tốt nhất.
Hành trình cùng Coffee Tour - hành trình của cảm nhận và thức tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến