Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

TP.HCM - ĐÀ LẠT - BUÔN MA THUỘT - 4N3Đ



CHƯƠNG TRÌNH COFFEE TOUR KẾT HỢP
TP.HCM – ĐÀ LẠT – BUÔN MA THUỘT
 

        Phương tiện: Đi & về bằng xe
    Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

NGÀY 01:                         TP.HCM – ĐÀ LẠT
6h00: Xe & hướng dẫn Coffee Tour đón đoàn tại điểm hẹn. Khởi hành đi Đà Lạt. Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát (Dầu Giây). Trên đường đi, đoàn chúng ta tham gia các trò chơi mang âm hưởng cà phê như: “Cách cà phê nói”, “Ly cà phê Ban Mê”, “1001 cách uống cà phê”,…Kèm nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn.
11h30: Đoàn dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Bảo Lộc. Trên đường đi ghé tham quan thác Datanla – Một trong những dòng thác hùng vĩ miền Cao Nguyên. Quý du khách có thể tham quan thác bằng hệ thống máng trượt hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (Phí tự túc).
16h00: Đến Đà Lạt, đoàn nhận phòng nghỉ ngơi.
17h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi.
Quý khách có thể đi xã Lát, giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc Lạt, đốt lửa trại, uống rượu cần (Phí tự túc).

NGÀY 02:                 ĐÀ LẠT – HỒ LẮK – BUÔN MA THUỘT
06h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Làm thủ tục trả phòng. Tham quan KDL Đồi Mộng Mơ. Chinh phục Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ - “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán”. Tham quan khu nhà cổ có tuổi đời hàng trăm năm (được di dời dung nguyên gốc từ Bình Định vào). Chiêm ngưởng khu vườn hoa, Mộng mơ tửu – với hầm rượu hơn 20.000 lít,…
9h00: Khởi hành đi Hồ Lắk  - Hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ 2 tại Việt Nam theo quốc lộ 27.
12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hồ Lắk. Quý khách đắm chìm vào huyền thoại bí ẩn của người Mơ Nông, đi thuyền độc mộc tham quan cảnh hồ, chiêm ngưỡng biệt điện Bảo Đại. Quý khách có thể cưỡi voi đi thăm buôn làng, hoặc đi sâu vào trong rừng, khám phá đời sống của chim chóc, muông thú nơi đây. Hòa mình vào thiên nhiên, vào đời sống tinh thần, thưởng thức vũ điệu truyền thống sôi động, cảm nhận được khát khao chinh phục thiên nhiên của những người con nơi đại ngàn.

15h30: Khởi hành về Buôn Ma Thuột.
17h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố Buôn Ma Thuột về đêm, có thể thưởng thức cà phê phố Núi,…

NGÀY 03:           THÁNH ĐỊA CÀ PHÊ – KDL THÁC D’RAYNUR
6h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành đến Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên. Đến đây, các bạn sẽ trở thành những du khách “sành điệu” về cà phê khi cùng các kĩ sư của viện Eakmat khám phá quy trình ủ, ươm giống, trồng, ghép cây phê, chăm sóc thu hoạch, tìm hiểu quy trình chế biến cà phê nhân theo phương pháp chế biến ướt – khô. Các bạn sẽ được tận tay hái những hạt cà phê, ca cao chín mộng trong khu vườn mẫu rộng hàng trăm héc ta.

9h00: Đoàn khởi hành đến Buôn KoTam - Eatul
Quý khách tham quan vườn cà phê bạt ngàn, xanh mướt được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ nằm trong dự án Vùng nguyên liệu bền vững. Cũng chính nơi đây đã cho ra đời những hạt cà phê với chất lượng hàng đầu, được quy định nghiêm ngặt về tưới nước, bón phân, thu hoạch,…Hiểu ý nghĩa cao đẹp của việc liên kết giữa Trung Nguyên với con đồng bào.
Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến Bến Nước, nơi giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người đồng bào dân tộc Tây Nguyên. Quý du khách sẽ cảm nhận nước nguồn không bao giờ cạn từ mch đá.

12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi
Khám phá những nghịch lý tạo nên sự thành công và khám phá sức mạnh của chính mình.

14h30: Đoàn khởi hành đến khu du lịch thác Draynur. Quý du khách sẽ được ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao mấy mươi mét như một bức tường thành khổng lồ, kỳ vĩ vốn là biên giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.
Tham gia chương trình đi bè vượt thác, len lỏi qua khe đá đi sâu vào hang động độc đáo rộng hơn 3.000 m2 bên trong lòng thác, hay khoác ba lô đi bộ xuyên rừng, nghe tiếng chim ríu rít trong các tán cây cổ thụ, ngắm những dòng suối nhỏ róc rách ven dòng Serepok…, vượt qua cầu treo đến với “Thác KhóiDraysap, với bãi tắm tiên ở suối Hai Màu, với thác Gia Long hùng vỹ… Các bạn như hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe khúc nhạc rừng, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, những ý tưởng và tư duy mới cho cuộc đời.
18h00: Đoàn tham gia sinh hoạt lửa trai, tiệc babercue ngoài trời, uống rượu cần, nhảy múa cùng các chàng trai, cô gái miền sơn cước,….Về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

NGÀY 04: LÀNG CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN – TP.HCM
Khám phá: Tinh hoa đất, tinh hoa cà phê, tinh hoa tình yêu. Khát vọng chinh phục.
Đến với không gian phê, cảm nhận tinh thần sáng tạo hài hòa. Hiểu sao
Buôn Ma Thuột ĐăkLăk là thủ phủ cà phê Robusta toàn cầu.
6h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng.                                                  Đoàn di chuyển đến Làng cà phê Trung Nguyên là một mô thức đẹp của kiến tạo không gian, được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Quý khách s được a mình trong không gian xanh, ngm những y cà phê c, xem qui trình biểu diễn của Barista chuyên nghiệp, nghe huyền thoại cà phê chồn, trải nghiệm n a cà phê của Việt Nam và thế giới.
Thưởng thức ly cà phê ngon tuyệt cùng những nhạc phẩm viết về cà phê trong không gian hầm thác, tham quan góc trưng bày các hiện vật của bảo tàng cà phê thế gii và Tây Nguyên, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo tranh ghép bằng hạt phê, mua sắm tại shop lưu niệm cà phê và Tây Nguyên.
9h00: Đoàn ghé cửa hàng (chợ Buôn Ma Thuột) cho quý khách mua sắm đặc sản Tây Nguyên như: cà phê, rượu cần, thổ cẩm,…về làm quà cho người thân, bạn bè. Sau đó khởi hành về TP.HCM.
11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiếp tục khởi hành về TP.HCM.
18h30: Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan. Chia tay & chào tạm biệt quý khách.
“ Sự kết thúc chính là sự khởi đầu”

Giá trên bao gồm:
• Xe đời mới, máy lạnh phục vụ theo chương trình tham quan.
• Ăn uống theo chương trình
• Tiệc Babercue ngoài trời tại kdl thác D’raynur
• HDV thuyết minh và phục vụ việc ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
Vé vào cổng các điểm tham quan.
• Quà tặng: nón Coffee Tour
• Khăn lạnh, nước suối phục vụ suốt chương trình
• Bảo hiểm du lịch trị giá 10.000.000đ/người.

Giá vé không bao gồm:
Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác. Thuế VAT.

Giá vé trẻ em:
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải mua 1 vé. Trẻ em từ 6-11 tuổi mua ½ vé.
Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).
Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.

Lưu ý:
Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
• Khi đi quý khách mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
• Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.
 - Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).

 - Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.

Lưu ý:
Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
• Khi đi quý khách mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
• Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến