Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

TP.HCM - NHA TRANG - BUÔN MA THUỘT - 4N3Đ



CHƯƠNG TRÌNH COFFEE TOUR KẾT HỢP

TP.HCM - NHA TRANG - BUÔN MA THUỘT

  Phương tiện: Đi & về bằng xe
                                                     Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

NGÀY 01:                         TP.HCM – NHA TRANG
6h00: Xe & hướng dẫn Coffee Tour đón đoàn tại điểm hẹn. Khởi hành đi Đà Lạt. Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát (Dầu Giây). Trên đường đi, đoàn chúng ta tham gia các trò chơi mang âm hưởng cà phê như: “Cách cà phê nói”, “Ly cà phê Ban Mê”, “1001 cách uống cà phê”,…Kèm nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn.
11h30: Đoàn dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ná. Quý khách có thể tham quan, chụp hình lưu niệm tại bãi biển Cà Ná1 trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đang giữ kỉ lục về độ mặn của nước biển.
16h00: Đến Nha Trang, đoàn nhận phòng nghỉ ngơi.
17h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Xe đưa quý khách đến KDL Phú Quý sử dụng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ra Vinpearland (Phí tự túc)
Tham gia tất cả trò chơi cảm giác mạnh như: quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, đu quay voi. Các trò chơi tĩnh như: tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lướt sóng, xe điện đụng.Đặc biệt có phòng chiếu phim 4D mới lạ.
Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn: Hoa Hậu Báo Tiền Phong, Chung Kết Tiếng Hát Truyền Hình và đặc biệt chương trình Duyên Dáng Việt Nam 2008. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 02:                 NHA TRANG  – BUÔN MA THUỘT
06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Làm thủ tục trả phòng. Khởi hành tham quan Viện Hải Dương Học lớn nhất Việt Nam, khám phá đời sống của hàng ngàn sinh vật biển, chiêm ngưởng bộ xương cá voi khổng lồ. Tham quan tháp Bà Ponagar (Thiên Y Ana) - một trong những công trình kiến trúc độc đáo của người Champa với 7 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo. Sau khởi hành đi Buôn Ma Thuột.
11h00: Đoàn dừng chân, nghỉ ngơi tại nhà hàng Long Phú. Quý khách dùng cơm trưa, ngắm biển xanh vỗ sóng rì rào của vịnh Nha Phu xinh đẹp. Tiếp tục đi Buôn Ma Thuột Trên đường đi các bạn có thể mua đặc sản nem Ninh Hòa về làm quà cho người thân.
17h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Buôn Ma Thuột. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tự do khám phá thành phố Buôn Ma Thuột về đêm, có thể thưởng thức cà phê phố Núi,…

NGÀY 03:                                  THÁNH ĐỊA CÀ PHÊ
6h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành đến Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên. Đến đây, các bạn sẽ trở thành những du khách “sành điệu” về cà phê khi cùng các kĩ sư của viện Eakmat khám phá quy trình ủ, ươm giống, trồng, ghép cây phê, chăm sóc thu hoạch, tìm hiểu quy trình chế biến cà phê nhân theo phương pháp chế biến ướt – khô. Các bạn sẽ được tận tay hái những hạt cà phê, ca cao chín mộng trong khu vườn mẫu rộng hàng trăm héc ta.

9h00: Đoàn khởi hành đến Buôn KoTam - Eatul
Quý khách tham quan vườn cà phê bạt ngàn, xanh mướt được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ nằm trong dự án Vùng nguyên liệu bền vững. Cũng chính nơi đây đã cho ra đời những hạt cà phê với chất lượng hàng đầu, được quy định nghiêm ngặt về tưới nước, bón phân, thu hoạch,…Hiểu ý nghĩa cao đẹp của việc liên kết giữa Trung Nguyên với con đồng bào.
Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến Bến Nước, nơi giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người đồng bào dân tộc Tây Nguyên. Quý du khách sẽ cảm nhận nước nguồn không bao giờ cạn từ mch đá.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi. Làm thủ tục trả phòng

Khám phá: Tinh hoa đất, tinh hoa cà phê, tinh hoa tình yêu. Khát vọng chinh phục.
Đến với không gian phê, cảm nhận tinh thần sáng tạo hài hòa. Hiểu sao
Buôn Ma Thuột ĐăkLăk là thủ phủ cà phê Robusta toàn cầu.

14h00: Đoàn di chuyển đến Làng cà phê Trung Nguyên là một mô thức đẹp của kiến tạo không gian, được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Quý khách s được a mình trong không gian xanh, ngm những y cà phê c, xem qui trình biểu diễn của Barista chuyên nghiệp, nghe huyền thoại cà phê chồn, trải nghiệm n a cà phê của Việt Nam và thế giới.
Thưởng thức ly cà phê ngon tuyệt cùng những nhạc phẩm viết về cà phê trong không gian hầm thác, tham quan góc trưng bày các hiện vật của bảo tàng cà phê thế gii và Tây Nguyên, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo tranh ghép bằng hạt phê, mua sắm tại shop lưu niệm cà phê và Tây Nguyên.

16h00: Đoàn khởi hành đến khu du lịch thác Draynur.
Khám phá những nghịch lý tạo nên sự thành công và khám phá sức mạnh của chính mình.

Quý du khách sẽ được ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao mấy mươi mét như một bức tường thành khổng lồ, kỳ vĩ vốn là biên giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.
17h30: Đoàn tham gia sinh hoạt lửa trai, tiệc babercue ngoài trời, uống rượu cần, nhảy múa cùng các chàng trai, cô gái miền sơn cước,…
Quý du khách nghỉ đêm tại nhà dài KDL thác Draynur, cảm nhận cái gọi là “ Đêm thấy ta là thác đổ” không ồn ào, không tiện nghi, chỉ có những đam mê đầy quyến rũ,…

NGÀY 04:               THÁC D’RAYNUR – TP.HCM
6h00: Tĩnh tâm (thiền) đón ánh bình minh miền sơn cước với sương mù huyền ảo, gội rửa bụi bặm, thư thái tâm hồn. Đoàn dùng điểm tâm sáng.
Quý khách tham gia chương trình đi bè vượt thác, len lỏi qua khe đá đi sâu vào hang động độc đáo rộng hơn 3.000 m2 bên trong lòng thác, hay khoác ba lô đi bộ xuyên rừng, nghe tiếng chim ríu rít trong các tán cây cổ thụ, ngắm những dòng suối nhỏ róc rách ven dòng Serepok…, vượt qua cầu treo đến với “Thác KhóiDraysap, với bãi tắm tiên ở suối Hai Màu, với thác Gia Long hùng vỹ… Các bạn như hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe khúc nhạc rừng, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, những ý tưởng và tư duy mới cho cuộc đời.

9h30: Khởi hành về TP.HCM. Trên đường về, xe ghé cho quý khách mua sắm đặc sản.
11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiếp tục khởi hành về TP.HCM.
18h00: Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan. Chia tay & chào tạm biệt quý khách.
“ Sự kết thúc chính là sự khởi đầu”

Giá trên bao gồm:
• Xe đời mới, máy lạnh phục vụ theo chương trình tham quan.
• Ăn uống theo chương trình
• Tiệc Babercue ngoài trời tại kdl thác D’raynur
• HDV thuyết minh và phục vụ việc ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
Vé vào cổng các điểm tham quan.
• Quà tặng: nón Coffee Tour
• Khăn lạnh, nước suối phục vụ suốt chương trình
• Bảo hiểm du lịch trị giá 10.000.000đ/người.

Giá vé không bao gồm:
Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác. Thuế VAT.

Giá vé trẻ em:
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải mua 1 vé. Trẻ em từ 6-11 tuổi mua ½ vé.
Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).
Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.

Lưu ý:
Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
• Khi đi quý khách mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
• Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến