Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Bảo tàng "cái ấy" hút khách du lịch

Tại bảo tàng kỳ lạ này, du khách viếng thăm thực sự được chiêm ngưỡng các loại hình thù cơ quan sinh dục nam đa dạng.

Trong suốt cuộc đời mình, nghệ sĩ nổi tiếng người Iceland, Pall Arason, rất siêng năng tìm kiếm sự chú ý của công chúng. Sau khi chết, ông vẫn gây được sự chú ý. Chính xác là, thông qua Bảo tàng Phallalogical, nghệ sĩ 95 tuổi này đã trưng bày, không phải là bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của mình - mà là bộ phận sinh dục của mình đã được bảo quản bằng hóa chất.

Sigurdur Hjartarson, người điều hành bảo tàng nằm ở một thị trấn đánh cá nhỏ Husavik ở Iceland cho biết bộ phận cơ thể của Arason sẽ bổ sung sự phong phú cho bộ sưu tập của bảo tàng.

Sinh thời, Arason chưa bao giờ hứa sẽ trưng bày phần cơ thể của mình. "Tôi đã chờ đợi con người này trong 15 năm," ông Hjartarson nói với AP trong một cuộc phỏng vấn.

Tại Bảo tàng kỳ lạ này, du khách viếng thăm thực sự được chiêm ngưỡng các loại hình thù cơ quan sinh dục nam đa dạng. Trước đây, họ đã có một bộ sưu tập bộ phận sinh dục của cá voi, hải cẩu, gấu và các động vật có vú khác.

Một số người nổi tiếng cũng cho biết họ đã hứa sẽ giao những phần cơ thể quan trọng của họ cho bảo tàng sau khi họ chết, trong đó có một người Mỹ, một người Anh, và một người Đức.

Bảo tàng đã được xây dựng tại Reykjavik nhưng vài năm trước đã chuyển đến Husavik, một thị trấn nhỏ hơn được biết đến là điểm xem cá voi. Ngày nay, Bảo tàng Phallological là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch của địa phương này tại Iceland, đưa hàng ngàn du khách đến đây mỗi mùa hè.

Các bộ sưu tập của bảo tàng có cả bộ phận sinh dục dài 170 cm và tinh trùng của cá voi được bảo quản bằng formalin, chụp đèn được làm từ tinh hoàn và bộ phận sinh dục của con bò hải mã Canada.

Hjartarson, 69 tuổi, bắt đầu mở cửa bảo tàng với chỉ 62 bộ sưu tập. Bây giờ, bảo tàng đã có 276 bộ sưu tập.
Theo Bee.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến