Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

COFFE TOUR - 3 NGÀY 2 ĐÊM - PHƯƠNG TIỆN: MÁY BAY

CHUYẾN ĐI CỦA CẢM NHẬN VÀ THỨC TỈNH
Tour học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê
Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm
Phương Tiện: Đi & về bằng Máy bay
NGÀY 1: TPHCM – BUÔN ĐÔN                                        (Ăn Sáng – Trưa – Tối)
SÁNG: Khám phá văn hóa bản địa tôn vinh cà phê, cảm nhận khoảnh khắc thú vị trên lưng voi
Đón đoàn tại sân bay. Đoàn khởi hành đi tham quan Buôn Đôn. Tham quan trường huấn luyện voi lớn nhất Việt Nam năm xưa. Tìm hiểu nét văn hóa của người dân Ê Đê. Nghe thuyết minh về nhà dài của người dân tộc Nam Tây Nguyên, nhà cổ của AmaKong, Mộ Vua săn bắt voi, Cầu treo Sông Sêrêpok, cưỡi voi thăm buôn làng.
11h30: Dùng cơm trưa tại nhà hàng.
CHIỀU: Khám phá những huyền thoại và trường ca Đam San Tây Nguyên.
Khám phá những nghịch lý tạo nên sự thành công, khám phá sức mạnh của chính mình
13h00: Đoàn khởi hành đến thác Draynur, đặt chân đến vùng đất có dòng sông chảy ngược về hướng Tây độc đáo trên thế giới, nơi hợp lưu của tình yêu thăng hoa, ngắm dòng thác Draynur thuộc cụm thác hùng nhất Tây Nguyên, hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, lắng nghe khúc nhạc rừng về đêm, cảm nhận cái gọi là “Đêm thấy ta là thác đổ”, sinh hoạt lửa trại, uống rượu cần và tiệc Babercue ngoài trời. Không ồn ào, không tiện nghi, chỉ có những đam mê đầy quyến rũ, hãy cảm nhận một lần được qua đêm tại nhà dài. Nghỉ đêm tại thác Draynur.
NGÀY 2: ĐƯỜNG VÀO THÁNH ĐỊA CÀ PHÊ – (Ăn Sáng – Trưa – Tối)
SÁNG: Đến với “cái nôi ca cà phê Buôn Ma Thuột, đón hoa cà phê reo cùng gió đại ngàn
Hãy tĩnh tâm (thiền) để đón ánh bình minh miền sơn cước với sương huyền ảo, gột rửa bụi bặm, thư thái tâm hồn và nạp năng lượng cho chuyến hành trình về với thánh địa cà phê.
07h00: Dùng điểm tâm sáng. Đoàn di chuyển đến Viện nghiên cứu phê Eakmat, Quý khách sẽ được tham quan quy trình ủ, ươm giống, trồng, ghép cây cà phê, chăm sóc và thu hoạch, tìm hiểu quy trình chế biến cà phê nhân theo phương pháp chế biến ướt khô. Tổng quan về phê Việt Nam với chất lượng cà phê Robusta ngon nhất đạt sản lượng là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 trên thế giới.
Khám phá Vùng nguyên liệu phê bền vững cảm nhận mạch nước nguồn cội của thiên nhiên ban tặng.
Quý khách sẽ thăm vườn trồng cà phê theo tiêu chuẩn quốc tế UTZ nằm trong dự án vùng nguyên liệu bền vững. Hiểu ý nghĩa cao đẹp của việc liên kết giữa Trung Nguyên với con đồng bào. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến bến nước của người đồng bào, cảm nhận nước nguồn không bao giờ cạn từ mạch đá.
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
13h30: Tham quan Bảo Tàng Các Dân Tộc Tây Nguyên được đặt tại tòa nhà Biệt điện Bảo Đại, tìm hiểu văn hoá, bản sắc của hơn 44 dân tộc đang quần cư sinh sống tại Đắk Lắk, tìm hiểu không gian văn hóa cồng chiêng, chiêm ngưỡng một trong những cây long não to nhất Việt Nam. Tham quan chùa Sắc Tứ Khải Đoan, ngôi chùa cuối cùng được phong sắc tứ của triều đại Phong Kiến. Tiếp tục đến Buôn Ako dhong, tìm hiểu về nhà dài, phong tục tập quán của đồng bào người ÊĐê.
17h30: Ăn tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do dạo phố về đêm. Các chương trình và dịch vụ theo sự lựa chọn của Qúy khách (có thể thưởng thức đặc sản Tây Nguyên, hương vị đậm đà của cà phê phố Núi,…)
NGÀY 3: HỒ LẮK - LÀNG CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN          (Ăn Sáng – Trưa – Tối)
SÁNG:  Tìm hiểu giá trị văn hóa bản địa, khám phá huyền thoại hồ Lắk
07h00:  Ăn sáng tại nhà hàng. Đoàn khởi hành đi hồ Lắk. Đắm chìm vào huyền thoại bí ẩn của người Mơ Nông, đi thuyền độc mộc tham quan cảnh hồ, chiêm ngưỡng biệt điện Bảo Đại. Quý khách có thể cưỡi voi đi thăm buôn làng, hoặc đi sâu vào trong rừng, khám phá đời sống của chim chóc, muông thú nơi đây. Hòa mình vào thiên nhiên, vào đời sống tinh thần, thưởng thức vũ điệu truyền thống sôi động, cảm nhận được khát khao chinh phục thiên nhiên của những người con nơi đại ngàn.
11h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng với đặc sản chả cá thác lác
CHIỀU: Khám phá: Tinh hoa đất, tinh hoa cà phê, tinh hoa tình yêu. Khát vọng chinh phục. Đến với không gian cà phê, cảm nhận tinh thần sáng tạo và hài hòa. Hiểu vì sao Buôn Ma Thuột DăkLăk là thủ phủ cà phê Robusta toàn cầu.
13h00: Đoàn di chuyển đến Làng phê Trung Nguyên, Quý khách sẽ được hòa mình trong không gian xanh, ngắm những cây phê cổ, xem qui trình biểu diễn của Barista chuyên nghiệp, nghe huyền thoại phê chồn, trải nghiệm văn hóa phê của 4 quốc gia trên thế giới như Nhật, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia… Thưởng thức ly phê ngon tuyệt cùng những nhạc phẩm viết về phê trong không gian hầm thác, tham quan góc trưng bày các hiện vật của bảo tàng phê thế giới.
14h00: Quý khách tham gia lớp học về cà phê, bao gồm: nguồn gốc cà phê của thế giới và Việt Nam, cách phân loại cà phê, cách pha chế cà phê, cách thưởng thức cà phê,…..
16h00: Quý khách tham quan gian hàng trưng bày quà lưu niệm, mua sắm đặc sản Tây Nguyên về làm quà cho người thân, bạn bè, như: rượu cần, cà phê, thổ cẩm,….tại làng Cà Phê Trung Nguyên.
17h00: Dùng cơm tối tại nhà hàng.
18h00: Đưa khách ra sân bay.
Tạm biệt thủ phủ với tâm thức mới, tư duy và tái cấu trúc cuộc đời.
Quý khách lên máy bay, kết thúc chuyến tham quan Coffee Tour. Mở ra những cảm nhận, tư duy mới.
“ Sự kết thúc chính là sự khởi đầu”
Giá trên bao gồm:
         Xe máy lạnh, theo chương trình tham quan.
         Lưu trú tại Draynur, ngủ nhà dài.
         Khách  sạn  tại  Buôn  Ma  Thuột,  tiêu  chuẩn  3  sao;  2-3 khách/phòng.
         Các bữa tiêu chuẩn từ sáng ngày đi đến trưa ngày về.
         HDV thuyết minh và phục vụ việc ăn, nghỉ, tham quan cho Quý khách suốt tuyến.
         Vé vào các điểm tham quan.
         Quà tặng: nón, khăn lạnh, nước suối.
         Bảo hiểm du lịch trị giá 10.000.000đ/ người.
Giá vé không bao gồm:
         Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.
         Thuế VAT.
         Vé máy bay khứ hồi
Giá vé trẻ em:
         Trẻ em từ 11 tuổi trở lên phải mua 1 vé.
         Trẻ em từ 6-11 tuổi mua ½ vé.
         Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).
         Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.
Lưu ý:
         Tiêu chuẩn ½ được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.
         Khi đi quý khách mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
         Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến