Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Thiên đường Vinpearl Land Nha Trang

Đặt chân tới thành phố Nha Trang, chúng tôi như choáng ngợp giữa khung cảnh thiên rừng và biển cảm giác mệt mỏi sau một chuyến bay dường như tan biến khi được hít thở cái không khí của thành phố biển đẹp nhất miền Trung này…

"Thiên đường Vinpear Land” chúng tôi chọn nằm khuất giữa vịnh biển hẻo lánh. Ngồi trên Ca nô - là một trong hai phương tiện riêng được dùng để đến vớiVinpearl Land - làm cho du khách có cảm giác thoát ra khỏi cuộc sống đời thường.

Khu resort này tọa lạc trên đảo Hòn Tre, ngay trên vịnh Nha Trang, ở đây chúng tôi vừa có thế nghỉ ngơi trong không gian tĩnh lặng và hít thở khí biển trong lành của vịnh Nha Trang - một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới, vừa có thể vui chơi thoải mái tại một khu vui chơi giải trí hiện đại, tất cả đều được bố trí hợp lý tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

Resort này được xây dựng với khu bảo tồn tự nhiên bao quanh. Chúng tôi không thể tin được đây sẽ là “nhà” của mình trong mười ngày tới. Nhân viên resort trong những bộ đồng phục áo dài màu sen tha thướt chào đón khách và hướng dẫn chúng tôi lên xe tuk tuk chạy về với khu biệt thự biển.

Chúng tôi chạy ngang qua con đường nhỏ đầy hoa và những vòm cây xanh mướt phủ trên đầu, những chú bướm xinh nhiều màu sắc bay nhộn nhịp trong khí trời ấm áp và những chú chim thản nhiên đậu trên nền đất thơm..

Cuối cùng, trong cảm giác hồi hộp và sung sướng xen lẫn, chúng tôi đến với căn biệt thự biển của mình, nội thất của căn biệt thự nhỏ thật ấm, mộc mạc mà sang trọng. Ngồi từ cửa sổ phòng ngủ, ta có cảm giác như với tay ra được với triền cát trắng với những con sóng nhỏ đang nhảy nhót..

Khách sạn có một hồ bơi riêng, một quầy bar lộng gió với tấm phù điêu thật lớn, ôm trọn khung cảnh đẹp ngây ngất của bờ vịnh thanh bình..
Mỗi buổi sáng chúng tôi thức dậy trong tiếng sóng vỗ vào bờ cát ngay trước cửa phòng, ngắm những vạt nắng đang thi nhau đùa giỡn trên mặt biển. Và mỗi buổi chiều, chúng tôi cùng nhau ngồi trên chiếc võng ngắm hoàng hôn phủ đầy không gian và tối dần nơi chân trời.

Chúng tôi còn dành hẳn một ngày để khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Ngay khi bước vào cổng, chúng tôi có cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ tích với vô vàn điều kỳ thú.
Vinpearl Land, chúng tôi không chỉ thư giãn trong tĩnh lặng mà còn có được những khoảnh khắc sôi động và những ấn tượng khó quên khi tham gia những trò chơi vui nhộn hay những môn giải trí cần sự linh hoạt, khéo léo…

Tham gia các trò chơi tại Công viên giải trí Vinpearl, tôi như cảm thấy mình thêm hưng phấn, trẻ trung và yêu đời. Tại đây, chúng tôi còn được thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước độc đáo - là sự kết hợp tinh xảo của nước, âm thanh và ánh sáng...

Điều đặc biệt là, không nhất thiết phải lặn xuống đáy biển mới có thể khám phá lòng Đại dương, ngay khi đặt chân lên những bậc thang của Thủy cung Vinpearl, chúng tôi đã cảm thấy như đang lạc vào thế giới dưới nước diệu kỳ để chiêm ngưỡng vô vàn loài sinh vật biển quý hiếm, độc đáo từ góc nhìn dưới đáy nước, trong làn ánh sáng lung linh.

Hành trình cảm xúc tại Vinpearl đưa chúng tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, những niềm vui, hạnh phúc và đam mê, những khám phá và trải nghiệm sẽ mãi được lưu giữ trong từng bước chân chúng tôi đã in dấu nơi đây.

Theo: Dulich5sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến