Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Việt Nam - sự khác biệt Á Đông

Du lịch VN đã có khẩu hiệu và logo mới: “Việt Nam - sự khác biệt Á Đông” (tiếng Anh là “Vietnam - a different Orient”). Khẩu hiệu và logo này sẽ được sử dụng xây dựng thương hiệu du lịch, nâng cao hình ảnh, khả năng cạnh tranh của du lịch VN tại các thị trường quốc tế trong giai đoạn 2011-2015.


Theo Tổng cục Du lịch VN, một trong những thế mạnh của du lịch VN giai đoạn 2011-2015 sẽ là du lịch biển, đảo. Khẩu hiệu, logo này do Công ty xây dựng thương hiệu Cowan sáng tác đã vượt qua hơn 400 tác phẩm để giành giải nhất “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch VN giai đoạn 2011-2015” do Tổng cục Du lịch VN phát động trong thời gian hơn bốn tháng qua.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch VN Nguyễn Mạnh Cường cho biết sau khi báo cáo Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, dự kiến khẩu hiệu và logo mới của du lịch VN sẽ xuất hiện tại hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất thế giới ITB diễn ra ở Berlin, Đức từ ngày 9 đến 13-3.

Đây là khẩu hiệu và logo thứ tư của du lịch VN sau các khẩu hiệu lần lượt được sử dụng là “Hãy đến với Việt Nam”, “Việt Nam - điểm đến của thiên niên kỷ mới” và mới đây là “Việt Nam - vẻ đẹp tiềm ẩn”.

LÊ NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến